Thứ Bảy, 04/05/2024 20:41 CH

VKSND tỉnh Phú Yên giao lưu trao đổi kiến thức và văn nghệ với Trường Đại học Đà Lạt

Sáng ngày 13/7/2023, VKSND tỉnh Phú Yên tổ chức buổi giao lưu trao đổi kiến thức và văn nghệ với thầy, cô và các em sinh viên khoa Luật trường Đại học Đà Lạt.


Đ/c Hồ Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh phát biểu tại buổi giao lưu

Dự buổi giao lưu, về phía VKSND tỉnh có đồng chí Hồ Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh; các đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan- Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Lê Thị Bích Trâm - Phó Chánh Văn phòng và đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh. Về phía Trường Đại học Đà Lạt có các thầy, cô giáo và 54 em sinh viên Khoa Luật.


Thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt phát biểu tại buổi giao lưu

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Hồ Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh chào mừng quý thầy, cô và sinh viên khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt đã đến tham quan, trao đổi kiến thức và giao lưu văn nghệ với VKSND tỉnh Phú Yên. Đồng chí Hồ Ngọc Thảo mong muốn khi đến với mảnh đất Phú Yên, thầy, cô và các bạn sinh viên sẽ khám phá được nhiều danh lam thắng cảnh đẹp ở nơi đây, cùng với đó là những trải nghiệm về con người đất Phú hiền lành và dễ mến. Đồng chí cũng hy vọng những kiến thức về ngành KSND nói chung và VKSND tỉnh Phú Yên nói riêng mà các bạn sinh viên được tiếp cận sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về vị trí, vai trò của VKSND trong hệ thống chính trị, từ đó phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập tại trường.
Tại buổi giao lưu, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh đã khái quát sự ra đời và những chặng đường đã qua của VKSND, đặc biệt nhấn mạnh chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của hệ thống VKSND. Đồng thời, giới thiệu tổng quan về VKSND tỉnh Phú Yên qua 34 năm hình thành và phát triển.


Đ/c Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ VKSND tỉnh khái quát sự ra đời và những chặng đường đã qua của ngành VKSND


Thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt trao quà lưu niệm cho Lãnh đạo VKSND tỉnh 

Đại diện cho các thầy, cô giáo và sinh viên, thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tạo điều kiện cho thầy, cô và các em sinh viên được tham quan, trao đổi kiến thức và giao lưu văn nghệ tại VKSND tỉnh Phú Yên. Đây là nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân luật của Trường, thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên được tham quan tìm hiểu truyền thống, hoạt động của cơ quan, đơn vị; sưu tầm, tham khảo các tư liệu thực tế, lắng nghe kiến thức trong công tác thực tiễn. Từ đó, các em sẽ có thêm kiến thức để phục vụ việc học tập và định hướng tương lai.


Hình ảnh buổi giao lưu


Giao lưu tiết mục văn nghệ


Chụp ảnh lưu niệm

Hương Trầm – Minh Tín

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 29/4/2024 đến Thứ 4, 01/5/2024:

 Nghỉ lễ 30/4 và 01/5

Phân công trực nghiệp vụ, trực cơ quan

Thứ 5, 02/5/2024:

08h00:

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo - PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 6, 03/5/2024: 

08h00:

- Họp Ủy ban kiểm sát nghe Phòng 9 báo cáo án (mời Phó trưởng phòng 1 phụ trách dự). 

09h30:

- Họp Ủy ban kiểm sát nghe Phòng 15 báo cáo công tác.

10h15: 

- Họp Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Viện nghe Phòng 15 báo cáo công tác cán bộ.

10h45: 

- Họp Lãnh đạo Viện nghe Văn phòng báo cáo công tác.

14h00: 

- Đ/c Viện trưởng họp Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh. 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án. 

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo - PVT nghe Phòng 8 báo cáo công tác.

 

Thứ 7, 04/5/2024: 

08h00:

- Đ/c Viện trưởng và Đoàn thanh tra công bố kết luận thanh tra VKSND thị xã Sông Cầu.

- Đ/c Liên - PVT và Phòng 9 họp liên ngành tại TAND tỉnh.

 

Chủ nhật, 05/5/2024: 

Phân công trực cơ quan