Thứ Ba, 17/09/2024 02:16 SA

Đoàn viên VKSND huyện Tây Hòa và VKSND huyện Tuy An tổ chức chương trình “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng

Mới đây, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Đoàn viên VKSND huyện Tây Hòa và đoàn viên VKSND huyện Tuy An đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn tổ chức chương trình “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà các Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tại thôn Phú Mỹ, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa: đoàn viên VKSND huyện Tây Hòa cùng Xã Đoàn Hòa Đồng đã tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mởn (92 tuổi), có chồng và con là liệt sĩ. Về tham dự có đồng chí Lương Minh Tùng, Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Huyện Đoàn Tây Hòa và đại diện UBND, các hội, đoàn thể xã.



Đoàn viên tặng quà và tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mởn tại thôn Phú Mỹ, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa

Tại thôn Phú Thạnh, xã An Chấn, huyện Tuy An: đoàn viên VKSND huyện Tuy An đã phối hợp tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nẫu (98 tuổi), có con là liệt sĩ. Tham dự hoạt động còn có các đoàn viên Chi đoàn Khối Tư pháp, Xã Đoàn An Chấn và Xã Đoàn An Hiệp, huyện Tuy An.


Đoàn viên tặng quà và tổ chức “Bữa cơm nghĩa tình” tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Nẫu, tại thôn Phú Thạnh, xã An Chấn, huyện Tuy An

Với lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng, các thành viên trong đoàn đã tổ chức dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị các món ăn ngon và quây quần bên mâm cơm cùng Mẹ, nghe Mẹ kể những câu chuyện về năm tháng kháng chiến đầy khó khăn, gian khổ, kỷ niệm về những con người đã hy sinh xương máu của mình cho Tổ quốc. Tại buổi gặp gỡ, các đoàn viên cũng đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự biết ơn và trao tặng phần quá ý nghĩa cho các Mẹ nhân dịp đặc biệt này.

“Bữa cơm nghĩa tình” là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm và sự tri ân của thế hệ trẻ đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, kiên cường, bất khuất của lớp lớp cha anh đi trước, bồi đắp tình yêu quê hương, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, ghi nhớ công ơn to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, người có công với đất nước.

Ngọc Trâm – Dương Đức - Tâm Phạm

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 16/9/2024:

07h30:

- Chào cờ và nghe các câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

08h15:

- Họp giao ban Lãnh đạo Viện.

09h00:

- Đ/c Thảo – PVT và Phòng 8 công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát tại Cục THADS tỉnh.

14h00:

- Đ/c Thanh - PVT thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự.

- Đ/c Thảo - PVT và Phòng 8 công bố Kết luận trực tiếp kiểm sát tại Trại giam Xuân Phước.

 

Thứ 3, 17/9/2024: 

08h00:  

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo – PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 4, 18/9/2024: 

08h00: 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

14h00:

- Đ/c Viện trưởng và đ/c Thanh – PVT dự Hội nghị chuyên đề do Đảng ủy Khối tổ chức (tại Hội trường Viễn thông Phú Yên). 

 

Thứ 5, 19/9/2024:  

07h30:

- Đ/c Viện trưởng dự kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh.

08h00:

- Đ/c Thanh – PVT và Phòng 1 trực tiếp kiểm sát việc tiếp nhận, giải quyết nguồn tin về tội phạm tại Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Yên (02 ngày).

13h30:

- Đ/c Viện trưởng và Đoàn kiểm tra: kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại VKSND huyện Tuy An.

14h00:

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 6, 20/9/2024:

08h00:

- Lãnh đạo Viện làm việc tại cơ quan.

 

Thứ 7, 21/9/2024: 

Phân công trực cơ quan

 

Chủ nhật, 22/9/2024:

Phân công trực cơ quan