Thứ Ba, 17/09/2024 02:11 SA

Thành ủy Tuy Hòa dự sinh hoạt thường kỳ tháng 7 tại Chi bộ VKSND TP Tuy Hòa

Chi bộ VKSND TP Tuy Hòa vừa tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ tháng 7/2024. Dự buổi sinh hoạt có các đồng chí Phan Tùng Linh, Nguyễn Thị Hoàng Sáng - Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TP Tuy Hòa, đồng chí Phạm Thị Bích Nguyệt - Chuyên viên Văn phòng Thành ủy Tuy Hòa.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Ngô Thị Hồng Minh, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Tuy Hòa chủ trì buổi sinh hoạt đã thông qua nội dung sinh hoạt chi bộ và quán triệt các văn bản, nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của cấp ủy cấp trên, phổ biến tình hình thời sự nổi bật trong nước, quốc tế và các vấn đề của địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; chi bộ đã xem phim tư liệu về “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhà lãnh đạo kiên trung, trí tuệ và mẫu mực”. Qua đó, đảng viên trong chi bộ đã nhận thức sâu sắc được những đóng góp to lớn của đồng chí cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đồng chí luôn là tấm gương sáng về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, suốt đời phấn đấu, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, là nhà lý luận, nhà khoa học xuất sắc của Đảng, để lại nhiều bài học kinh nghiệm quý, có giá trị cả về lý luận và thực tiễn trong công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, là người giành được trọn vẹn “lòng tin” của dân và sống trong “lòng dân”.

Báo cáo kết quả công tác tháng của chi bộ thể hiện cán bộ, đảng viên trong chi bộ luôn giữ vững lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định; phẩm chất đạo đức tốt, lối sống trong sạch, lành mạnh; ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và nội quy, quy chế của Ngành và cơ quan, đơn vị. Thực hiện tốt nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đảng nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, nguyên tắc tự phê bình và phê bình, nguyên tắc đoàn kết thống nhất trong Đảng. Công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị được cấp uỷ chi bộ quan tâm, thực hiện tốt, các chỉ tiêu công tác đều đạt và vượt so theo Kế hoạch đề ra. Tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, XII, XIII gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu cấp uỷ các cấp.

Đảng viên trong chi bộ đã phát biểu, thảo luận sôi nổi và đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công tác xây dựng đảng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của chi bộ trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Phan Tùng Linh, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TP Tuy Hòa đánh giá cao chất lượng buổi sinh hoạt của Chi bộ VKSND TP Tuy Hòa. Chi bộ VKSND TP Tuy Hoà đã tổ chức sinh hoạt chi bộ đúng theo Hướng dẫn số 12 ngày 6/7/2018 của Ban Tổ chức Trung ương về một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và Hướng dẫn số 07-HD/BCT Thành uỷ Tuy Hoà về khung tiêu chí đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ, triển khai thực hiện tốt nội dung về xây dựng mô hình “chi bộ bốn tốt”, “đảng bộ cơ sở bốn tốt”, đồng thời định hướng một số công tác trọng tâm của cấp uỷ trong thời gian đến và nêu ra một số giải pháp, cách làm hay để cấp uỷ chi bộ vận dụng để nâng cao hơn nữa chất lượng sinh hoạt Chi bộ trong thời gian tới.

Đồng chí Ngô Thị Hồng Minh, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND TP Tuy Hoà cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ cấp trên, tiếp thu các ý kiến của đồng chí Phan Tùng Linh, Phó Chánh Văn phòng Thành ủy TP Tuy Hòa, từ đó tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ, chính quyền, đoàn thể trong cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao./.

Thu Hiền - Hương Trầm

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 16/9/2024:

07h30:

- Chào cờ và nghe các câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

08h15:

- Họp giao ban Lãnh đạo Viện.

09h00:

- Đ/c Thảo – PVT và Phòng 8 công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát tại Cục THADS tỉnh.

14h00:

- Đ/c Thanh - PVT thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự.

- Đ/c Thảo - PVT và Phòng 8 công bố Kết luận trực tiếp kiểm sát tại Trại giam Xuân Phước.

 

Thứ 3, 17/9/2024: 

08h00:  

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo – PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 4, 18/9/2024: 

08h00: 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

14h00:

- Đ/c Viện trưởng và đ/c Thanh – PVT dự Hội nghị chuyên đề do Đảng ủy Khối tổ chức (tại Hội trường Viễn thông Phú Yên). 

 

Thứ 5, 19/9/2024:  

07h30:

- Đ/c Viện trưởng dự kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh.

08h00:

- Đ/c Thanh – PVT và Phòng 1 trực tiếp kiểm sát việc tiếp nhận, giải quyết nguồn tin về tội phạm tại Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Yên (02 ngày).

13h30:

- Đ/c Viện trưởng và Đoàn kiểm tra: kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại VKSND huyện Tuy An.

14h00:

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 6, 20/9/2024:

08h00:

- Lãnh đạo Viện làm việc tại cơ quan.

 

Thứ 7, 21/9/2024: 

Phân công trực cơ quan

 

Chủ nhật, 22/9/2024:

Phân công trực cơ quan