Thứ Ba, 17/09/2024 02:12 SA

Viện KSND tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ tổng kết và bế mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân

Chiều ngày 12/7/2024, VKSND tỉnh Phú Yên tổ chức Lễ tổng kết và bế mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2024). Dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Lê Trung Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh.

Đ/c Lê Trung Hưng- Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu bế mạc tại buổi Lễ tổng kết Hội thao

Tham dự buổi Lễ còn có các đồng chí Huỳnh Ngọc Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; Phạm Thị Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn; Hồ Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng; các đồng chí Nguyễn Hữu Phúc, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Ban cán sự đảng, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh; Nguyễn Xuân Khánh, nguyên Phó Viện trưởng, nguyên Chủ tịch công đoàn VKSND tỉnh; Hồ Minh Tâm, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Trần Đình Toản, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Lê Văn Thịnh, Giám đốc Ngân hàng Agribank, chi nhánh Phú Yên cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo; các đồng chí Trưởng phòng, nguyên Trưởng phòng VKSND tỉnh; Viện trưởng VKSND cấp huyện cùng toàn thể công chức và người lao động VKSND hai cấp tỉnh và huyện.

 Lãnh đạo Viện chụp ảnh lưu niệm cùng hai đội tham dự trận chung kết môn bóng chuyền 

Trước đó, sáng ngày 12/7/2024, tại Nhà thi đấu đa năng Liên đoàn lao động tỉnh, Hội thao truyền thống chào mừng kỷ niệm 64 năm thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2024) của ngành Kiểm sát Phú Yên bước sang ngày thi đấu thứ ba với các trận đấu bóng chuyền tranh vào chung kết và tranh giải ba. Đội bóng chuyền VKSND tỉnh đã lội ngược dòng thắng đội bóng chuyền Liên quân Sông Cầu - Đồng Xuân - Tuy An 2-1 và xuất sắc lọt vào chung kết.

Với kịch bản tương tự, Liên quân Đông Hoà - Tây Hoà cũng lội ngược dòng thắng Liên quân Sông Cầu - Đồng Xuân - Tuy An với tỷ số chung cuộc 2-1, giành giải Ba bộ môn bóng chuyền.

Ở hai bộ môn nhảy thụng và kéo co nam nữ phối hợp, Khối Văn phòng - Tổ chức đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối để vượt qua các đối thủ đem giải nhất về cho VKSND tỉnh. VKSND TP Tuy Hòa đạt giải nhì môn nhảy thụng, giải ba môn kéo co. VKSND huyện Sông Hinh về nhì, VKSND thị xã Sông Cầu về ba môn nhảy thụng.

Chiều cùng ngày, trận chung kết bộ môn bóng chuyền diễn ra hết sức gay cấn, hấp dẫn và đầy kịch tính; hai động bóng chuyền VKSND tỉnh và Liên quân Phú Hòa - Sơn Hòa - Sông Hinh đã đem đến cho khán giả màn trình diễn đầy ấn tượng. Có thể nói đây là trận chung kết ngang tài, ngang sức, hấp dẫn nhất trong những năm gần đây. Những pha đập bóng dứt điểm và những màn chắn chặn, khóa tấn công của đối phương được thực hiện liên tục trong suốt trận đấu. Có những pha bóng tấn công nhanh như sấm sét cứ ngỡ đã ghi được điểm trước đội đối phương nhưng với sự phòng thủ dày đặc, hợp lý đã khiến cho việc có được điểm của cả hai đội khó khăn hơn bao giờ hết. Hai đội bóng đã đem đến cho người xem đầy đủ cung bậc cảm xúc: hồi hộp, lo âu, thất vọng và rồi vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Dẫn trước đội bóng VKSND tỉnh 1-0, những tưởng giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch của đội bóng Liên quân nhiều năm qua sắp thành hiện thực thì sự chiến đấu ngoan cường cùng sức trẻ của đội bóng VKSND tỉnh đã đập vỡ tan giấc mộng đó. Thua ngược với tỷ số chung cuộc 2-1 trước VKSND tỉnh, đội bóng Liên quân Phú Hòa - Sơn Hòa - Sông Hinh tiếc nuối đứng ở vị trí thứ 2, VKSND tỉnh vững vàng bảo toàn ngôi vô địch của mình.

Hình ảnh ngày thi đấu thứ ba

 

Hình ảnh ngày thi đấu thứ ba môn nhảy thụng và kéo co

 

Lúc 16 giờ chiều cùng ngày, VKSND tỉnh tổ chức Lễ tổng kết và bế mạc Hội thao chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960 - 26/7/2024) để trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thao. VKSND tỉnh đạt Giải Nhất toàn đoàn với 07 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba; VKSND huyện Sông Hinh đạt giải Nhì toàn đoàn và giải Ba toàn đoàn thuộc về VKSND thành phố Tuy Hòa.

Lãnh đạo Viện trao tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, nguyên Trưởng phòng VKSND tỉnh

 Đồng chí Lê Trung Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh tặng hoa cảm ơn

Ban Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Yên- đơn vị tài trợ Hội thao

 Đ/c Lê Trung Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải tập thể cho các đơn vị

 Đ/c Nguyễn Hữu Phúc - Nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Ban cán sự Đảng, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh

trao giải môn bóng chuyền

 Đ/c Hồ Minh Tâm - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải đơn nam, đơn nữ môn bóng bàn

 Đ/c Nguyễn Xuân Khánh - Nguyên Phó Viện trưởng, nguyên Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh trao giải đôi nam nữ môn bóng bàn

 Đ/c Huỳnh Ngọc Thanh - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải môn nhảy thụng

 Đ/c Hồ Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh trao giải đơn nam, đơn nữ môn cầu lông

 Đ/c Phạm Thị Liên - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn trao giải đôi nam nữ môn cầu lông

 Đồng chí Lê Văn Thịnh, Giám đốc Ngân hàng Agribank, chi nhánh Phú Yên (đơn vị tài trợ Hội thao)

trao giải môn kéo co nam nữ phối hợp

Đồng chí Trần Đình Toản, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng quà cho đội vô địch môn bóng chuyền

Hội thao đã khép lại trong niềm vui, nụ cười rực rỡ của người chiến thắng và sự tiếc nuối của người chưa đạt được kết quả như mong đợi, nhưng đáng trân trọng hơn hết là tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo chung của đơn vị, là tinh thần đoàn kết qua những ngày hội thao một lần nữa lại được nâng cao hơn, bền chặt hơn giữa VKSND hai cấp tỉnh và huyện. Tất cả đã tạo nên sự thành công trọn vẹn cho một mùa giải.

Hòa trong niềm vui hân hoan của ngày sinh nhật ngành Kiểm sát nhân dân, đồng chí Lê Trung Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh đã tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Viện và nguyên Trưởng phòng VKSND tỉnh, để ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các thế hệ tiền bối đã dày công vun đắp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát tỉnh Phú Yên.

Thùy Trang – Thanh Vương

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 16/9/2024:

07h30:

- Chào cờ và nghe các câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

08h15:

- Họp giao ban Lãnh đạo Viện.

09h00:

- Đ/c Thảo – PVT và Phòng 8 công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát tại Cục THADS tỉnh.

14h00:

- Đ/c Thanh - PVT thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự.

- Đ/c Thảo - PVT và Phòng 8 công bố Kết luận trực tiếp kiểm sát tại Trại giam Xuân Phước.

 

Thứ 3, 17/9/2024: 

08h00:  

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo – PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 4, 18/9/2024: 

08h00: 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

14h00:

- Đ/c Viện trưởng và đ/c Thanh – PVT dự Hội nghị chuyên đề do Đảng ủy Khối tổ chức (tại Hội trường Viễn thông Phú Yên). 

 

Thứ 5, 19/9/2024:  

07h30:

- Đ/c Viện trưởng dự kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh.

08h00:

- Đ/c Thanh – PVT và Phòng 1 trực tiếp kiểm sát việc tiếp nhận, giải quyết nguồn tin về tội phạm tại Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Yên (02 ngày).

13h30:

- Đ/c Viện trưởng và Đoàn kiểm tra: kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại VKSND huyện Tuy An.

14h00:

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 6, 20/9/2024:

08h00:

- Lãnh đạo Viện làm việc tại cơ quan.

 

Thứ 7, 21/9/2024: 

Phân công trực cơ quan

 

Chủ nhật, 22/9/2024:

Phân công trực cơ quan