Chủ Nhật, 08/09/2024 07:20 SA

VKSND tỉnh Phú Yên trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với Trường Đại học Đà Lạt

Chiều ngày 05/7/2024, VKSND tỉnh Phú Yên tổ chức buổi trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với thầy, cô và các em sinh viên khoa Luật trường Đại học Đà Lạt.

Dự buổi giao lưu, về phía VKSND tỉnh có đồng chí Phạm Thị Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Loan, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, các đồng chí là cựu sinh viên Đại học Đà Lạt và đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh. Về phía Trường Đại học Đà Lạt có các thầy, cô giáo và 50 em sinh viên Khoa Luật.

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Phạm Thị Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh chào mừng quý thầy, cô và sinh viên khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt đã đến tham quan, trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với VKSND tỉnh Phú Yên. Đồng chí đã giới thiệu khái quát về Phú Yên; mong muốn khi đến nơi đây, thầy, cô và các em sinh viên sẽ khám phá được nhiều danh lam thắng cảnh, cùng với sự thân thiện, nghĩa tình, hiền lành và dễ mến của con người đất Phú. Đồng thời, giới thiệu sự ra đời và những chặng đường phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung và VKSND tỉnh Phú Yên qua 35 năm hình thành và phát triển, hy vọng những kiến thức về ngành KSND mà các em sinh viên được tiếp cận sẽ giúp các em có một cái nhìn tổng quan về vị trí, vai trò của VKSND trong hệ thống chính trị, từ đó phục vụ tốt hơn cho quá trình học tập tại trường.


Đ/c Phạm Thị Liên, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh phát biểu tại buổi giao lưu

Đại diện cho các thầy, cô giáo và sinh viên, thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tạo điều kiện cho thầy, cô và các em sinh viên được tham quan, trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ tại VKSND tỉnh Phú Yên. Đây là nội dung quan trọng trong chương trình đào tạo cử nhân luật của Trường, thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện để các em sinh viên được tham quan tìm hiểu truyền thống, hoạt động của cơ quan, đơn vị; sưu tầm, tham khảo các tư liệu thực tế, lắng nghe kiến thức trong công tác thực tiễn. Từ đó, các em sẽ có thêm kiến thức để phục vụ việc học tập và định hướng tương lai.


Thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt phát biểu tại buổi giao lưu

Thầy Nguyễn Văn Nghiệp, Phó Trưởng Khoa Luật Trường Đại học Đà Lạt trao quà lưu niệm cho Lãnh đạo VKSND tỉnh 


Hình ảnh buổi giao lưu


Giao lưu tiết mục văn nghệ

 


Chụp ảnh lưu niệm

Chiều cùng ngày, VKSND thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cũng đã tổ chức buổi trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với giảng viên và 20 em sinh viên khoa Luật trường Đại học Đà Lạt. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, cởi mở và đã đạt được nhiều kết quả tích cực.


VKSND thành phố Tuy Hòa trao đổi kiến thức, giao lưu văn hóa, văn nghệ với giảng viên và sinh viên khoa Luật trường Đại học Đà Lạt

Phương Thanh - Ngọc Diễm

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 02/9/2024 đến thứ ba, 03/9/2024:

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Phân công trực nghiệp vụ, trực cơ quan

 

Thứ 4, 04/9/2024: 

08h00: 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 5, 05/9/2024:  

08h00:

- Họp Đảng ủy.

14h00:

- Đ/c Viện trưởng tham gia Đoàn giám sát của Ban pháp chế HĐND tỉnh tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo - PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 6, 06/9/2024:

08h00:

- Đ/c Viện trưởng tham gia Đoàn giám sát của Ban pháp chế HĐND tỉnh tại huyện Tuy An.

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án. 

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo – PVT tham gia tiếp công dân định kỳ tháng 9/2024.

14h00:

- Đ/c Thảo – PVT làm việc với đội thi “Báo cáo án bằng sơ đồ tư duy”.

15h00:

- Họp Ban Chấp hành Công đoàn.

 

Thứ 7, 07/9/2024: 

Phân công trực cơ quan

 

Chủ nhật, 08/9/2024:

Phân công trực cơ quan