Thứ Ba, 17/09/2024 02:14 SA

Công bố kết luận thanh tra tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Sơn Hòa

Vừa qua, Đoàn Thanh tra VKSND tỉnh công bố Kết luận thanh tra công tác hành chính, công vụ tại VKSND huyện Sơn Hòa. Tham dự công bố Kết luận thanh tra có đồng chí Trần Thanh Tùng, Phó Chánh thanh tra phụ trách, Phó Trưởng Đoàn thanh tra và các đồng chí trong Đoàn thanh tra cùng các đồng chí Lãnh đạo, công chức VKSND huyện Sơn Hòa.


Đ/c Trần Thanh Tùng, Phó Chánh thanh tra phụ trách công bố kết luận thanh tra tại VKSND huyện Sơn Hòa

Thực hiện Quyết định thanh tra số 47/QĐ-VKS ngày 24/6/2024 của Viện trưởng VKSND tỉnh về việc thanh tra theo kế hoạch trong công tác hành chính, công vụ, Đoàn thanh tra VKSND tỉnh đã tiến hành thanh tra trực tiếp tại VKSND huyện Sơn Hòa từ ngày 09/7/2024 đến ngày 06/8/2024.

Tại buổi công bố kết luận, thay mặt Đoàn thanh tra đồng chí Trần Thanh Tùng, Phó Chánh thanh tra phụ trách, Phó Trưởng Đoàn thanh tra VKSND tỉnh đánh giá những kết quả đạt được trong công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của đơn vị; lãnh đạo đơn vị thường xuyên quan tâm, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng, của Nhà nước và của Ngành trong việc thực hiện nhiệm vụ hành chính, công vụ. Công chức, người lao động trong đơn vị luôn chủ động, tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn được giao, nội bộ đoàn kết; chấp hành đúng các quy định của Ngành về quản lý, sử dụng công chức, người lao động; đảm bảo thực hiện tốt các công tác thi đua, khen thưởng, quản lý, sử dụng tài sản công, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và thực hành tiết kiệm; đảm bảo dân chủ trong hoạt động của đơn vị, tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng CNTT trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từng bước cải cách thủ tục hành chính, đảm bảo việc bảo mật thông tin... Bên cạnh những kết quả đạt được, Đoàn thanh tra cũng đã chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót trong công tác hành chính, công vụ yêu cầu đơn vị rút kinh nghiệm và khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt đơn vị đồng chí Đào Vương Tuấn, Viện trưởng VKSND huyện Sơn Hòa phát biểu ý kiến tiếp thu các nội dung kết luận và các nhận xét, góp ý của các đồng chí trong đoàn; đơn vị sẽ tiếp tục cố gắng, phát huy những ưu điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm và sớm đề ra các giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới./.

Ngọc Diễm - Tây Phương

CÁC TIN KHÁC

Tin mới nhất

Thứ 2, 16/9/2024:

07h30:

- Chào cờ và nghe các câu chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

08h15:

- Họp giao ban Lãnh đạo Viện.

09h00:

- Đ/c Thảo – PVT và Phòng 8 công bố Quyết định trực tiếp kiểm sát tại Cục THADS tỉnh.

14h00:

- Đ/c Thanh - PVT thực hành quyền công tố và kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự.

- Đ/c Thảo - PVT và Phòng 8 công bố Kết luận trực tiếp kiểm sát tại Trại giam Xuân Phước.

 

Thứ 3, 17/9/2024: 

08h00:  

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

- Đ/c Thảo – PVT nghe Phòng 7 báo cáo án.

 

Thứ 4, 18/9/2024: 

08h00: 

- Đ/c Thanh - PVT nghe Phòng 1 báo cáo án.

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

14h00:

- Đ/c Viện trưởng và đ/c Thanh – PVT dự Hội nghị chuyên đề do Đảng ủy Khối tổ chức (tại Hội trường Viễn thông Phú Yên). 

 

Thứ 5, 19/9/2024:  

07h30:

- Đ/c Viện trưởng dự kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh.

08h00:

- Đ/c Thanh – PVT và Phòng 1 trực tiếp kiểm sát việc tiếp nhận, giải quyết nguồn tin về tội phạm tại Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Yên (02 ngày).

13h30:

- Đ/c Viện trưởng và Đoàn kiểm tra: kiểm tra việc thực hiện dân chủ ở cơ sở; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tại VKSND huyện Tuy An.

14h00:

- Đ/c Liên - PVT nghe Phòng 9 báo cáo án.

 

Thứ 6, 20/9/2024:

08h00:

- Lãnh đạo Viện làm việc tại cơ quan.

 

Thứ 7, 21/9/2024: 

Phân công trực cơ quan

 

Chủ nhật, 22/9/2024:

Phân công trực cơ quan